Các bước chăm sóc da hằng ngày bạn cần thuộc lòng

Chăm sóc da cũng giống như sức khoẻ, làm đúng cách và kiên trì sẽ đạt kết quả tốt. Sở hữu làn da sáng khoẻ, mịn màng, căng bóng như pha lê là điều mà bất cứ ai cũng muốn. Nhiều chị em giành rất nhiều thời gian, tiền bạc chăm sóc da nhưng đầu tư chưa đúng cách nên không đạt được hiệu quả không như ý. Cùng Hai Yen Cosmetic & Spa điểm danh các bước chăm sóc da hẳng ngày nhé.

Bước 1: làm sạch da mặt 

Làm sạch là bước khởi đầu nếu bạn muốn có một làn da đẹp. Bước này giúp loại bỏ lớp make up, bụi bẩn, bã nhờn,… đồng thời giúp các dưỡng chất ở các bước dưỡng da tiếp theo hấp thu tốt nhất.

Bước làm sạch bao gồm: tẩy trang, sữa rửa mặt, toner,…đây là 3 bước không thể bỏ qua trong quy trình chăm sóc da hằng ngày. Ngoài ra, chúng ta cần có những bước làm sạch định kỳ giúp thanh sạch da, cho da luôn thông thoáng như tẩy da chết, thải độc da,…

Điều cần tránh trong bước làm sạch da là: rửa mặt sơ sài, lạm dụng sữa rửa mặt (chỉ dùng 2 lần/ ngày), dùng nước   nóng rửa mặt mà không dùng lại nước lạnh, không sử dụng toner hoặc sử dụng toner chứa cồn.

Bước 2: dưỡng ẩm da mặt

Sử dụng toner là bước kết thúc quy trình làm sạch da, ở bước này da được cân bằng nhờ đó mà các bước dưỡng da sẽ đạt hiệu quả tối đa.

Dưỡng ẩm da mặt thưởng sử dụng: lotion, serum, tinh dầu, kem dưỡng ẩm. Các bước này có tác dụng cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, giúp da sáng mịn, khoẻ mạnh đẩy lùi dấu hiệu lão hoá.

Lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm cho da mặt phải phù hợp từng loại da, phù hợp với thời tiết địa phương. Với vùng khí hậu nóng ẩm như chúng ta chọn những sản phẩm dưỡng ẩm dạng lỏng, dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít trên bề mặt da, nếu không sẽ rất dễ làm bí da gây mụn.

Bước 3: chống nắng bảo vệ da

Sử dụng chống nắng là chúng ta đang tạo ra hàng rào chắn bảo vệ da trước các tác hại xấu từ môi trường. Kem/ sữa/ thanh lắn/ xịt chống nắng ngoài khả năng giúp da chống lại tác hại xấu từ tia UV còn là lớp màng bao mọc da bảo vệ da trước khỏi bụi ô nhiễm môi trường.

Bất kể trời mưa hay nắng, ngồi phòng máy lạnh hay phải làm việc bên ngoài trời chúng ta đều cần phải thoa chống nắng bảo vệ da. Hiện nay rất nhiều sản phẩm chống nắng tích hợp trang điểm rất tiện lợi giành cho chị em, chỉ cần 1 bước vừa bảo vệ vừa làm đẹp da.

Đối với da có khuyết điểm cần điều trị chúng ta cần có quy trình chăm sóc da chuyên sâu giành riêng cho làn da của mình. Hãy gọi đến đường dây nóng: 0932.578.925 để được chuyên viên tư vấn tận tình. 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *