Tế bào gốc từ Táo có tốt không?

Sử dụng tế bào gốc để làm đẹp đã được biết đến từ lâu. Tuy nhiên, vì sự ra đời một cách tràn lan với nhiều sản phẩm được gắn mác là “tế bào gốc” khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn loại tế bào gốc nào? và có thực sự tốt như quảng cáo hay không.

Thật ngạc nhiên khi tế bào gốc táo được chiết xuất chỉ từ một loại táo chua, chẳng có gì hấp dẫn và gần như tuyệt chủng, đang sống ở một vùng quê hẻo lánh của Thụy Sĩ. Bỗng chốc nó đang trở thành trung tâm của cái được miêu tả là “cuộc cách mạng” trong lĩnh vực chống lão hóa. Một trong những loại tế bào gốc tốt nhất được các nhà khoa học tuyển chọn đưa vào sản xuất mỹ phẩm đó là tế bào gốc từ táo.

Để khám phá, các nhà khoa học đã cắt những mảnh táo, nó phản ứng lại bằng cách hình thành những “nốt chai” bảo vệ, tạo ra những tế bào gốc thực vật trên bề mặt quả táo.

Các tế bào này được nuôi cấy trong môi trường chất lỏng để thử nghiệm. Thật đáng kinh ngạc khi dung dịch chứa một phần trăm tế bào gốc từ táo này đã nâng cao việc sản sinh tế bào đối với tế bào gốc của con người lên đến 80%.

Dưới tác dụng của tia cực tím, 50% các tế bào người được nuôi cấy trong môi trường chất lỏng bình thường có thể bị hủy diệt, nhưng hầu như không ảnh hưởng đến bất cứ tế bào nào đang được bảo vệ bởi các tế bào gốc từ táo Uttwiler Spatlauber.

Nhiều hãng mỹ phẩm đã đua nhau ứng dụng khám phá mới này trên các sản phẩm chăm sóc da của mình với giá chẳng rẻ chút nào. Tiêu biểu như Urban Retreat ở Harrods và Selfridges (London) với sản phẩm “Super ’h’ Serum”, giá 215 bảng Anh, và “M cream”, giá 185 bảng Anh, đều có chứa tế bào gốc táo trong thành phần. Hoặc Lancome với loại kem chống lão hóa “Absolue Precious Cells”, giá 145 bảng Anh cho mỗi hộp 50ml.

Tinh chất tế bào gốc Dr.kins là công trình nghiên cứu đầy tâm huyết của tập đoàn Real Effect phức hợp tế bào gốc từ táo, peptide,nước cất cây phỉ, gluthathione ứng dụng công nghệ Liposome đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu đến tầng hạ bì, nuôi dưỡng các tế bào da trở nên khoẻ mạnh, đẩy lùi lão hoá, xoá mờ nếp nhăn, cải thiện nám, đốm nâu, làm đồng đều sắc tố da, mang đến làn da khoẻ đẹp toàn diện.

Không quá đắt đỏ như những dòng mỹ phẩm kể trên, tinh chất tế bào gốc Dr.kins chỉ giữ mức giá 2,500,000 đồng/ hộp 5 chai * 10ml; một mức giá rất hợp lý đối với một sản phẩm dưỡng da chất lượng. Đó cũng là lý do ngày càng nhiều chị em phụ nữ lựa chọn Dr.kins dưỡng da mỗi ngày.

Đặt hàng tại link để được ưu đãi 10% :https://haiyencosmetic.com/san-pham/tinh-chat-te-bao-goc

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *