“INTRODERM” – TÂM ĐIỂM PHÁI ĐẸP NĂM 2018

Gần đây phái đẹp sốt xình xịch với thuật ngữ “glass skin” – một làn da không mụn, không khuyết điểm, trắng hồng và căng bóng. Và công cuộc đi tìm kiếm những sản phẩm mang đến làn da đẹp căng bóng như gương bắt đầu.

 

Nổi tiếng là thiên đường mỹ phẩm, một sản phẩm dưỡng trắng căng bóng dễ dàng được tìm thấy trên đất nước Hàn Quốc. Giữa “một rừng” các sản phẩm dưỡng da na ná nhau chị em xư sở Kim Chi đã tìm thấy một em siêu Peptide được đánh giá là vượt trội hơn tất cả những thế hệ Peptide trước từng làm mưa làm gió trên thị trường như: Serum Buble toc toc; Peptide Volume Sense, JM Solution,… Introderm vừa hội tụ được những ưu điểm của các Peptide trước đồng thời khắc phục những hạn chế của thế hệ đàn anh, thẩm thấu cao cho da luôn khô ráo sau khi sử dụng, không nhờn rít, bết dính hay làm nặng da.

Introderm mang đến hiệu quả vượt trội trong điều trị nám, tàn nhang, xoá mờ nếp nhăn, mờ sẹo rỗ mà không cần công nghệ, dưỡng trắng gấp đôi hàm lượng vitamin làm trắng từ cây thảo dược được người dân Hàn Quốc ví như “cây vitamin”, điều trị se khít lỗ chân lông, dưỡng da căng bóng như gương.  Introderm cũng là dược mỹ phẩm đầu tiên không chưa chất bảo quản, không hoá chất tạo mà và không hoá chất tạo mùi, vì vậy mà sản phẩm này siêu lành tính. Phù hợp với mọi loại da kể cả da hư tổn và da dễ kích ứng nhất.

“Thần dược” này còn mang tính tiện lợi tối da, 6 bước dưỡng da rườm rà nay đã được tích hợp trong 1 bước dưỡng duy nhất. Dù bận rộn đến đâu, dù lười thế nào chỉ cần xịt dưỡng da Introderm ngay sau khi làm sạch da cũng đủ để mang đến một làn da hồng hào, căng mướt. Introderm bao gồm cả toner – sữa dưỡng – serum – kem dưỡng mắt – kem tái tạo da – kem dưỡng ẩm. Với một bước xịt  phun sương duy nhất, giấc mơ “làn da không tuổi” như trở thành hiện thực.

Introderm phù hợp dưỡng da hằng ngày, sử dụng sau điều trị mụn, lăn kim, vi kim,.. Sử dụng 2 lần/ ngày để đạt hiệu quả tối đa. Sản phẩm được bán với giá công ty quy định là 99,000 won; giá tại thị trường Việt Nam là 2,150,000 đồng. Thể tích: 120ml/chai.

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *