Xịt khoáng cho mùa hè 2018

Mùa hè là khoảng thời gian mà làn da bạn dễ bị tổn thương nhất, ánh nắng mặt trời, da khô do ngồi điều hòa nhiều, da mất nước, nhiều dầu do khí hậu oi nóng… và ngay cả việc trang điểm vào mùa hè cũng khiến cho nhiều quý cô phải đau đầu. Vậy thì đâu là giải pháp hiệu quả nhất cho vấn đề này? Câu trả lời đó chính là xịt khoáng.  Mùa hè là khoảng thời gian mà làn da bạn dễ bị tổn thương nhất, ánh nắng mặt trời, da khô do ngồi điều hòa nhiều, da mất nước, nhiều dầu do khí hậu oi nóng… và ngay cả việc trang điểm vào mùa hè cũng khiến cho nhiều quý cô phải đau đầu. Vậy thì đâu là giải pháp hiệu quả nhất cho vấn đề này? Câu trả lời đó chính là xịt khoáng.

 

         Xịt khoáng là gì? “Nước xịt khoáng” từ lâu đã không còn xa lạ đối với nhiều tín đồ làm đẹp nhưng cũng có rất nhiều bạn còn lạ lẫm với loại sản phẩm này. Vậy có thể hiểu đơn giản “nước xịt khoáng” là loại mỹ phẩm dạng lỏng, được đóng vào chai nén khí ở dạng xịt phun sương. Xịt khoáng chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có công dụng chính là cấp nước tức thời, cân bằng độ ẩm cho da và có tác dụng như một loại mỹ phẩm chăm sóc da, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.

Theo một nghiên cứu mới của các chuyên khoa da liễu hàng đầu thế giới cho hay, xịt khoáng chứa một lượng khoáng chất khổng lồ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của các yếu tố môi trường, tia UV và làm cân bằng độ pH trên da. Đặc biệt, xịt khoáng bổ sung độ ẩm cho làn da từ 10-20% mà hoàn toàn không tạo nên lớp dầu. Vì vậy, xịt khoáng có thể dùng cho cả làn da mụn hay da mẫn cảm nhất.

Vì sao nước xịt khoáng lại được sử dụng nhiều trong quá trình làm đẹp?

       – Xịt khoáng làm sạch và giúp thông thoáng lỗ chân lông

Với hàm lượng khoáng chất dồi dào và ở dạng phun sương nên xịt khoáng có khả năng thẩm thấu vào tận sâu bên trong lỗ chân lông giúp làm sạch tối đa cho làn da được thông thoáng.

       – Bổ sung độ ẩm cho làn da luôn mềm mượt

         Làn da khô ráp, bong tróc không chỉ gây khó khăn cho bạn khi trang điểm mà còn hỗ trợ cho quá trình lão hoá da nhanh hơn. Do đó, duy trì độ ẩm là một là một bước vô cùng quan trọng trong tiến trình chăm sóc da. Nhưng bổ sung độ ẩm cho da bằng cách thông thường là uống đủ nước và thoa kem dưỡng ẩm thì có hiệu quả từ từ. Nên những lúc thời tiết quá khô hanh hay phải ngồi làm việc làm trong môi trường máy lạnh thì giải pháp mang lại hiệu quả tức thì cho làn chỉ có thể là xịt khoáng.

         Chỉ cần một chút xịt khoáng tấn công thẳng vào làn da của bạn ở dạng phun sương sẽ ngay lập tức thẩm thấu vào da. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và rạng rỡ suốt cả ngày dài.

– Xịt khoáng có tác dụng hạ nhiệt

         Khi nhiệt độ tăng cao bất thường làm cho các sợi collagen và sợi đàn hồi của các tế bào da bị biến dạng nên da bị lão hoá nhanh hơn. Vì vậy, các bạn gái thường giảm nhiệt bằng cách vỗ nước lên mặt. Nhưng nước thông thường không đủ lực thấm qua da, chúng sẽ bay hơi ngay lập tức và trả lại làn da nóng hừng hực như ban đầu. Cách tốt nhất để hạ nhiệt là dùng xịt khoáng, làn da căng mịn, mềm mượt và tươi mát sẽ là của bạn.

        – Xịt khoáng làm dịu da

         Thời tiết khô hanh không chỉ  gây cảm giác khó chịu mà còn dễ dàng gây tổn thương cho làn da với mẩn đỏ, ngứa rát và bong tróc… nhưng tất cả cảm giác này sẽ lập tức biến mất nếu bạn sử dụng xịt khoáng. Bạn không nên đợi lúc da bị “kích ứng” rồi mới dùng, tốt hơn hết là bạn nên sử dụng xịt khoáng mỗi ngày trong liệu trình chăm sóc của mình. Bởi với lượng khoáng chất khổng lồ xịt khoáng rất tốt cho làn da nhạy cảm, có thể làm giảm hiện tượng sưng tấy, ngứa rát…

         –  Xịt khoáng khiến lớp trang điểm của bạn trở nên tuyệt vời hơn

Khác với những gì người ta thường nghĩ, xịt khoáng không hề làm hỏng (nhòe) lớp trang điểm mà nó còn làm lớp trang điểm của bạn được bảo vệ dài lâu hơn, bạn có thể dùng như một lớp setting spray sau khi trang điểm. Bởi xịt khoáng với công dụng vượt trội bổ sung độ ẩm nên làm cho da luôn mềm mịn giúp lớp trang điểm bám chặt vào da hơn. Ngoài ra, bạn dùng xịt khoáng sẽ không bao giờ có hiện tượng da bị mốc hay phấn vón cục cho lớp trang điểm thật mịn đẹp tự nhiên. Vì vậy, sau khi hoàn thành các bước trang điểm, bạn chỉ cần dùng xịt khoáng thì lớp trang điểm sẽ được giữ cố định trong một thời gian dài.

– Giảm các triệu chứng sau điều trị thẩm mỹ như laser/lăn kim

         Hiện nay trên thế giới có rất nhiều phương pháp làm đẹp như sử dụng tia laser để điều trị các vấn đề về da (sẹo rỗ, sẹo mụn), lột da, mài mòn da với mục đích cuối cùng là để trẻ hóa làn da cho những ai mong muốn có một làn da hoàn hảo. Nhưng một vài năm trở lại đây, người ta bắt đầu nghe đến phương pháp vi điểm trên da – lăn kim cùng tế bào gốc. Sau một thời gian điều trị bằng phương pháp lăn, da của bạn có thể sẽ bị sưng nhẹ, hơi đau rát và có tình trạng đóng mày, bong tróc, thậm chí khô da, sử dụng xịt khoáng cho da nhạy cảm và dễ kích ứng lúc này sẽ giữ ẩm và giúp da dễ chịu hơn, giảm cảm giác căng tức, đỏ da.

Chỉ với một số công dụng vậy thôi cũng đủ khẳng định xịt khoáng rất tốt và là công cụ đắc lực giúp phái đẹp giữ gìn nhan sắc. Vậy nên bạn còn chần chừ gì nữa mà không đầu tư ngay một em xịt khoáng chất lượng tốt để cung cấp độ ẩm và vitamin cho da đều đặn, tặng độ đàn hồi, căng bóng, mịn màng cho làn da và lâu dài còn giúp đẩy lùi nhanh quá trình lão hóa.

Nếu mọi người còn thắc mắc là không biết dùng loại xịt khoáng nào tốt nhất thì Hai Yen Cosmetic Showroom sẽ giới thiệu đến các bạn một loại xịt khoáng cao cấp đến từ xứ sở Kim Chi được tin dùng nhất hiện nay nhé!

XỊT KHOÁNG SERUM TINH CHẤT VÀNG d’Alba – Trợ thủ đắc lực giúp bạn sở hữu làn da căng mướt, mịn màng như trái chín mọng.

Thành phần chính bao gồm: tinh chất vàng, tinh chất bơ, tinh dầu hướng dương và nấm truffle được mệnh danh là kim cương trong lòng đất được vận chuyển bằng đường hàng không đến từ vùng đất trong lành của Ý…

Ngoài tác dụng cung cấp độ ẩm thường xuyên, các thành phần dinh dưỡng, vitamin, tinh chất quý trong xịt khoáng serum d’Alba còn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, kích thích sản sinh tế bào mới và cải thiện sắc tố hữu hiệu, giúp da trắng hồng, căng bóng rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Với serum dạng xịt khoáng này, bạn sẽ thấy thực sự relax bởi mùi thơm tự nhiên, giúp đánh thức mọi giác quan và sảng khoái cả ngày dài.

Chúc các bạn có một làn da hoàn hảo với sản phẩm đa năng này nhé!.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *